Phim City Hunter 2011 Hàn Quốc Tập 16 17 18 19 20

- Tên phim: City Hunter ( Thành Thị Điệp Nhân)
- Đạo diễn: Jin Hyuk.
- Diễn viên: Lee Min Ho, Park Min Young, Lee Jun Hyk, KARA Goo Hara.
- Thể loại: Phim Hành Động, Tình Cảm
- Sản xuất: SBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 20 Tập
Phim City Hunter là tác phẩm giành được sự quan tâm của đông đảo khán giả với sự góp mặt của mỹ nam Lee Min Ho. Được chuyển thể từ cuốn manga nổi tiếng thập niên 1980 của Hojo Tsukasa, City Hunter xoay quanh chàng thám tử "sát gái", một chàng trai ăn chơi nhưng lại vô cùng giỏi giang và tốt bụng (Lee Min Ho đóng). Anh luôn cố gắng hết mình để loại bỏ bọn tội phạm trong thành phố.

City Hunter là một trong những bộ phim truyền hình không thể bỏ lỡ đối với các fan phim Hàn trong tháng 5 tới đây. Tác phẩm này quy tụ dàn sao trẻ đẹp, tài năng như Lee Min Ho (Boys Over Flowers, Personal Taste), mỹ nữ Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal), Goo Hara (thành viên nhóm nhạc KARA), Hwang Sun Hee (Sign), Lee Jun Hyuk... Bên cạnh đó, City Hunter còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả bởi bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn truyện tranh Nhật đình đám của tác giải Tsukashi Hozo. Tuy nhiên, bản phim truyền hình Hàn sẽ lấy bối cảnh năm 2011 chứ không phải là năm 1980 như trong truyện.
Trong phim, mỹ nam Lee Min Ho sẽ hóa thân thành Lee Yoon Sung - tiến sĩ tài giỏi làm việc ở phòng thông tin Nhà Xanh. Trong khi đó, Park Min Young sẽ từ bỏ hình ảnh nữ tính để vào vai Kim Nana - nhân viên cảnh vệ xuất thân từ vận động viên nhu đạo. Nam diễn viên Lee Jun Hyuk thể hiện vai công tố viên tài giỏi nhưng lạnh lùng Kim Young Joo. Người đẹp, Hwang Sun Hee vào vai Jin Soo Hee - bác sỹ thú y có một bệnh viện động vật nằm gần Nhà Xanh và là mối tình đầu của công tố viên Kim Young Joo.
Thẻ nhân viên của Lee Yoon Sung - vai diễn của Lee Min Ho trong City Hunter.

Cốt truyện City Hunter còn đặc biệt hấp dẫn với mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa bốn nhân vật Lee Yoon Sung, Kim Nana, Kim Young Joo và Jin Soo Hee. Dự kiến, phim sẽ lên sóng đài truyền hình SBS bắt đầu từ 25/5 tới.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét